முக்கிய தொழிலில் முழு கவனம் செலுத்துவது வெற்றியின் முதல் படி.
சந்தை அளவையும், சந்தை பங்கையும் நன்கு ஆராய்ந்து, அதில் உள்ள அனைத்து வாய்ப்புகளையும்
முழுமையாகப் பயன்படுத்த வேண்டும்.
முக்கிய தொழிலின் வாய்ப்புகளைப் பயன்படுத்துவதற்குள், புதிய சார்பற்ற தொழிலில் குதிக்காமல்,
அதற்கருகில் உள்ள வளர்ச்சி வாய்ப்புகளைக் காண்பது புத்திசாலித்தனம்.
முதலில் நிறுவனத்தின் அடித்தளத்தை வலுப்படுத்துங்கள்.
சிறந்த குழு, நிதி ஒழுங்கு, செயல்முறை அமைப்பு ஆகியவை உறுதியானவையாக இருந்தால், பெரிய
வளர்ச்சிக்கு வழி தானாகவே திறக்கும்.
பலவீனங்களை பலமாக மாற்றுவது தான் நீண்டநாள் வெற்றிக்கு ரகசியம்.
மாற்றங்களை அஞ்சாமல், கற்றலால் அதைத் தழுவி
வளர வேண்டும்.
திறமைகளையும் அறிவையும் தொடர்ந்து புதுப்பிப்பதே தொழில் நிலைத்தன்மைக்கு அடிப்படை.
மாற்றத்தை ஒரு அச்சமல்ல, ஒரு வாய்ப்பாகக் காணும் மனப்பாங்கே வெற்றியாளர் மனப்பாங்கு.
அறிவை நடைமுறைக்கு கொண்டு வராதால், அது
பயனற்றது.
சிறிய யோசனையைக் கூட செயலில் இறங்கினால் அது பெரிய பலனை தரும்.
தைரியமாக முயற்சிகளில் ஈடுபட்டு, செயல்பாட்டை வழக்கமாக்குங்கள்.
ஒவ்வொரு நிறுவனமும் தனித்துவமான திறனை
உருவாக்கி வளர்த்துக்கொள்ள வேண்டும்.
அதுவே போட்டியாளர்களிடமிருந்து வித்தியாசப்படுத்தும் உண்மையான சக்தி.
தொழில்நுட்பம், வாடிக்கையாளர் அனுபவம், சேவை – எதிலும் தனித்துவம் இருக்கட்டும்.
மனிதவளம், நிதி, பொருள், கட்டமைப்பு –
அனைத்தும் மதிப்புமிக்கவை.
சிக்கனத்துடன் செயல்பட்டு, தேவையற்ற முதலீடுகளை தவிர்த்து, செயல்திறன் மூலம் லாபத்தை அதிகரிக்க
வேண்டும்.
வளங்களைக் காக்கும் கலாச்சாரம் நிறுவனத்தின் அடையாளமாக இருக்கட்டும்.
புதுமையில்லா தொழில் வளர்ச்சி நின்றுவிடும்.
புதுமை உற்பத்தி திறனை அதிகரிக்கும், செலவை குறைக்கும், தனித்துவத்தை உருவாக்கும்.
புதுமையை வழக்கமாக்கினால் தொழில் எப்போதும் புதிதாகவும், வலிமையாகவும் இருக்கும்.
வெற்றிகரமான நிறுவனம் நெறிமுறைகளால் தான்
நிலைத்திருக்கும்.
நேர்மையும் நம்பிக்கையும் தலைமை நிலையிலிருந்தே தொடங்க வேண்டும்.
எந்த சூழலிலும் நேர்மையை காப்பது தான் நீண்டகால வெற்றியின் தளம்.
வாடிக்கையாளர்களுக்கான மதிப்புருவாக்கமே
அனைத்து தொழில்களின் இதயம்.
பொருள் விற்பனை அல்ல, அனுபவத்தை விற்பது தான் நிலைத்த வளர்ச்சி.
மதிப்பு அளிப்பவர்கள் சந்தையில் நிலைநிற்பார்கள்; மற்றவர்கள் மறைந்து போவார்கள்.
பின்தொடர்பவராக அல்ல, விதிவகுப்பாளராக
இருங்கள்.
சந்தையில் 1 அல்லது 2 ஆக இருக்க முயலுங்கள் — அதுவே விலை நிர்ணயம், வாய்ப்புகள், வளர்ச்சி
அனைத்திற்கும் வழி.
முன்னிலையில் இருப்பவரே விதிகளை அமைக்க முடியும்.